Đăng trong Áo tập gym, Chia sẽ kinh nghiệm, Giày tập gym, Găng tay tập gym, Non classé

Thời trang đồ tập gym mùa đông cực chất-Livan sport

Thời trang đồ tập gym mùa đông đang là một xu thế mà giới trẻ quan tâm hiện nay. Khi mùa đông tới, cái lạnh sẽ làm lung lay ý chí của chúng ta việc đấu tranh tư  tưởng để tiếp tục tập luyện cũng khiến ta phải đau đầu. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý ra, với cái mùa đông lạnh ngắt như thế này bạn cần trang bị cho mình những bộ đồ tập gym giữ ấm cho cơ thể, thoải mái khi tập gym,mà lại hợp thời trang hiện đại. Sau đây Livan Sport sẽ gợi ý giúp các bạn chọn được cho mình bộ đồ tập gym mùa đông hot hợp với thời trang.

1 Lựa chọn giày tập gymgiay

Bạn cần sắm cho riêng mình một đôi giày tập gym có độ thông thoáng thoát mồ hôi tốt, nhẹ nhàng, không quá nặng,phù hợp với đôi bàn chân của mình. Việc tập luyện trong môi trường lạnh, lớt thớt những hạt mưa phùn sẽ khiến cho bạn dễ bị trơn trượt và ngã. Tuyệt đối không mang quá nhiều tất, với 1 đến 2 cái là vửa đủ, nếu nhiều quá sẽ ngăn cản lượng mồ hôi thoát ra như thế sẽ làm cho chân bạn nhanh bốc mùi.

2 Lựa chon quần track pant cho việc tập luyệnquan-track1

Khác hẳn mùa hè với những chiếc quần sock hay những chiếc quần đùi ngắn, thì mùa đông việc lựa chọn chiếc quần track pant là một giải pháp vô cùng hợp lý. Với chất liệu len sợi mảnh tạo độ ấm và thông khí khi mặc, kết hợp với các chi tiết cắt cuff kiểu dáng ôm vừa vặn cơ thể tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Với nhiều kiểu dáng hiện đại chiếc quần sock sẽ là mốt thời trang đồ tập gym cho mùa đông.

3 Lựa chọn áo hoodie tập gym cho mùa đôngao-hoodie

Với nhiều kiểu dáng và màu sắc chiếc áo hoodie ấm áp sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời. Hoodie là loại áo mà không bao giờ bạn phải lo nghĩ về việc lỗi thời, với kiểu dáng hiện đại và phong cách, chiếc áo hoodie đang là một xu thế thời trang đồ tập gym mùa đông.

4 găng tay tập gymgang-tay-tap-gym1

gang-tay

Ngoài việc bảo vệ cơ thể tại những vị trí quan trọng, bạn cũng nên chú ý tới các bộ phận khác, bàn tay là một trong những bộ phận chịu trực tiếp ảnh hưởng của quá trính tập luyện cũng như môi trường. Chính vì vậy bảo vệ đôi bàn tay cũng là một việc hết sức cần thiết. Bạn nên đầu tư cho mình một đôi găng tay tập gym phù hợp vừa vặn với bàn tay. Hiện nay Livan Sport cũng đưa ra nhiều loại găng tay tập gym rất phù hợp cho mùa đông này, với chất liệu từ sợi tổng hợp và chất liệu làm từ da thật 100%.

Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh hành động thôi , Mang ngay một bộ đồ tập gym mùa đông về cho mình!

Chi tiết liên hệ

Địa chỉ 407 nguyễn khang cầu giấy hà nội

Điện thoại 0965 768 222

website dotapgym.vn

Bình luận về bài viết này