Đăng trong Áo tập gym, Non classé

Đỗ mỹ linh diện trang phục bikini  đầy gợi cảm sexy

Đỗ mỹ linh nổi lên như một hiện tượng của làng hoa hậu Việt Nam bởi vóc dáng và cách ăn mặc khiến người người đều thích thú. 2016 lại là một năm chứng kiến chủ nhân của chiếc vương miện rơi vào tay của những cô gái Ngoại thương. Hoa hậu Đỗ mỹ linh đã vượt qua tất cả các chị em , những người được coi là lão làng của giới đẹp. Vậy tại sao, nguyên nhân cốt lõi của sự thành công này là do đâu?

1

Một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của cô gái sinh năm 96 này đó chính là phần thi diện đồ bơi. Ở phần thi này cô đã thực sự thành công và đã khiến ban giám khảo mê mẫn trước sắc đẹp của cô.

Thời trang bikini trong ngày mà cô đăng quang được thiết kế một cách tỉ mĩ cẩn thận. Từng họa tiết hoa văn được nhà thiết kế chăm chút. Từ chiếc áo ngực cho đến những chiếc quần bơi xinh xắn, mọi thứ đều rất hoàn mỹ.

3

Hiện nay Livan sport sắp sửa cho ra bộ sản phẩm bikini, những trang phục tập gym dựa trên những thiết kế và chất liệu giúp cô nàng  Mỹ Linh đăng quang. Chúng tôi luôn đi đầu về xu thế thời trang đồ bơi, đồ tập gym . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành thời trang. Livan Sport luôn luôn là niềm tin cho chị em.

Nào chúng ta cùng ngắm thân hình Tân hoa hậu Việt Nam 2016 cùng với bộ đồ bikini đầy quyến rũ nhé!

1

7865

(nguồn aotapgym.vn)

Bình luận về bài viết này