Đăng trong Chia sẽ kinh nghiệm

Sự thật về cơ bụng mà bạn chưa biết

     Có những sự thật không phải ai cũng biết về múi bụng. Rất nhiều người đang hiểu sai về múi bụng khiến cho việc “lên múi” trở nên khó khăn và khó thành hiện thực hơn. Dưới đây sẽ là 5 sự thật bạn cần biết về múi bụng để việc luyện tập được dễ dàng hơn.

1.Tập bụng sẽ không chỉ làm giảm nguyên mỡ bụng

tap-bung-moi-ngay

     Nếu bạn hỏi một người tập gym rằng làm thế nào để có bụng 6 múi thì chắc chắn sẽ nhận được câu trả lời đó là gập bụng càng nhiều thì càng dễ có bụng 6 múi.

     Nhất là khi đến các trung tâm gym lớn, các huấn luyện viên hay nói với bạn rằng có những bài tập đặc biệt để giúp bạn chỉ giảm nguyên mỡ bụng hay chỉ giảm nguyên mỡ đùi, bắp tay, eo, vai… Trên thực tế thì hoàn toàn không phải như vậy.

     Luyện luyện tập đến 1 bộ phận trong cơ thể ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Vì vậy, khi bạn tập bụng để giảm mỡ bụng thì không chỉ có mỡ bụng giảm mà mỡ toàn thân sẽ giảm theo.

2.Ai cũng có múi bụng nhưng múi bụng vì lấp dưới lớp mỡ

6-mui-dep

     Tập bụng đúng cách để có được thân hình chuẩn

Nếu bạn chưa biết thì ai trong số chúng ta cũng có múi bụng. Chẳng qua vì lớp mỡ bụng quá dày che lấp đi múi bụng mà thôi. Hơn nữa mỡ bụng là một trong những loại mỡ cứng và khó giảm nhất trên cơ thể. Cộng với việc các bài tập tác dụng vào vùng bụng không thể giảm mỡ nhanh chóng và trực tiếp nên luyện tập để giảm mỡ bụng là một quá trình lâu dài và đòi hỏi phải thật sự kiên trì.

     Đừng nghĩ rằng gập bụng hay tập bụng trong 1 2 tuần là có thể lên cơ ngay nhé.

3.Không cần thiết phải tập bụng mỗi ngày

tap-bung-moi-ngay

Không cần thiết phải tập bụng mỗi ngày mới sở hữu được 6 múi

     Cơ bụng được thiết kế với cấu trúc để hoạt động liên tục. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn nên tập bụng hằng ngày thậm chí 2 -3 lần/ngày để giảm mỡ và lên cơ bụng.

     Bạn vẫn có thể có một vùng bụng săn chắc, hoàn hảo chỉ với 2 -3 lần tập bụng/tuần nếu như bạn tập đúng phương pháp.

     Cơ bụng cũng cần thời gian nghỉ ngơi vì thế bạn đừng nên luyện tập quá sức sẽ có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

4.Đai nóng không thể làm giảm mỡ bụng của bạn

co-bung-tuyet-dep

 

     Bạn quá ngây thơ nếu tin rằng cách thức tác dụng nhiệt có thể khiến bạn giảm mỡ bụng triệt để và sinh cơ. Nếu như việc giảm mỡ bụng đơn giản như vậy, chỉ cần 1 vài triệu mua đai quấn nóng mỗi lúc nấu ăn, nghỉ ngơi là có thể giảm được mỡ bụng thì chắc chắn các phòng tập gym sẽ vắng khách.

     Hãy tin rằng chỉ có luyện tập chăm chỉ mới có thể sở hữu một vòng 2 thon gọn và săn chắc mà thôi.

5.6 múi, 4 múi hay 8 múi?

tap-lying-cable-curl

 

     Tập bụng sẽ giúp bạn sở hữu những múi cơ đẹp mắt và săn chắc. Tuy nhiên, 6 múi hay chỉ có 4 múi, thâm chí là 8 múi thì đó là tùy vào trời ban tặng. Chỉ cần một vùng bụng phẳng không mỡ là đã đẹp rồi phải không nào?

 

Bình luận về bài viết này